Sửa bếp từ chuyên nghiệp tại Giải Phóng

Cung cấp dịch vụ sửa bếp từ chuyên nghiệp tại Giải Phóng, Trung tâm điện tử An Khang đang được mọi người kỳ vọng là một trong những cơ sở sửa chữa đồ gia dụng uy tín nhất trong lĩnh vực sửa chữa bếp từ tại trong khu vực Giải Phóng cũng như trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Dịch vụ sửa bếp từ chuyên nghiệp tại Giải Phóng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

Một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Hệ thống công nhân viên sửa chữa cũng như tư vấn viên tại đây đều là những người được đào tạo bài bản, lành nghề. Đặc biệt, Trung tâm sở hữu một hệ thống nhân viên chất lượng cao, nhiệt tình, có khả năng tư vấn và giải quyết tốt bất kỳ trục trặc sản phẩm nào của khách hàng.

Trang thiết bị sửa chữa hiện đại, phụ tùng linh kiện chính hãng

Sửa bếp từ chuyên nghiệp tại Giải Phóng
Sửa bếp từ chuyên nghiệp tại Giải Phóng

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sửa chữa ngày càng cao của khách hàng, Trung tâm điện tử An Khang trang bị cho từng cơ sở những trang thiết bị hiện đại nhất, có khả năng sửa chữa mọi loại bếp từ, kể cả những sản phẩm mới nhất trên thị trường.

Cùng với đó là những linh kiện, phụ tùng thay thế chất lượng cao, chính hãng 100% đem tới sự bảo đảm tuyệt đối cho mỗi sản phẩm sửa chữa.

Giá cả cạnh tranh, ưu đãi bất ngờ

Trái ngược với những trang thiết bị hiện đại, tại đây cung cấp một bảng niêm yết giá rõ ràng, minh bạch cho từng dịch vụ cũng như từng linh kiện, phụ tùng thay thế với mức giá vừa phải, hợp lý nhất tùy theo mỗi sản phẩm và dịch vụ

Bên cạnh đó là những ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ hoặc dành cho những khách hàng thân thiết của An Khang.

Chế độ bảo hành lên tới 12 tháng

Chế độ bảo hành ở đây kéo dài từ 6 đến 12 tháng cho bất kỳ dịch vụ sửa chữa nào. Có nghĩa là trong thời gian bảo hành, mọi hư hỏng sản phẩm của quý khách đều được Trung tâm tư vấn giải quyết hoặc hỗ trợ xử lý hoàn toàn miễn phí.

Với những ưu điểm mang tính cạnh tranh này, Trung tâm điện tử An Khang nói chung và dịch vụ sửa bếp từ chuyên nghiệp tại Giải Phóng nói riêng vẫn đang là một dịch vụ uy tín nhất trên thị trường. Một dịch vụ chất lượng bao giờ cũng tồn tại bền lâu cùng với niềm tin và sự trung thành của khách hàng.

Mọi vấn đề cần giải đáp và cần hỗ trợ về dịch vụ xin vui lòng liên hệ số hotline: 02463.299.874 – 0983.561.899

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

1900272789
ẤN GỌI NGAY
CHÁT ZALO