Địa chỉ sửa bếp từ Unold uy tín tại Hà Nội

Trung tâm điện tử An Khang – Địa chỉ sửa chữa và bảo hành các loại bếp từ Unold, bếp từ Frico, bếp từ Malaysia … uy tín và chất lượng ở tại Hà Nội, với đội ngũ kỹ thuật giỏi, trình độ chuyên môn cao, sở hữu đầy đủ trang thiết bị hiện đại và công nghệ sửa chữa tân tiến nhất hiện nay, khắc phục nhanh chóng các lỗi hỏng hóc trên thiết bị nhà bạn một cách nhanh chóng, đến với trung tâm điện tử An Khang, bạn sẽ được phục vụ tận tình chu đáo nhất, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng, đảm bảo sự hài lòng và chất lượng chuyên nghiệp.

– Bếp từ nhà bạn đang gặp phải những trục trặc hỏng hóc nào ?

– Bạn đang cần chúng tôi tư vấn và hỗ trợ ?

– Bạn đang tìm kiếm một đơn vị sửa bếp từ uy tín ở tại Hà Nội ?

Chắn chắn với giá cả thị trường chênh lệch đang khiến bạn băn khoăn, không biết nên lựa chọn đơn vị sửa bếp từ nào phục vụ nhu cầu của mình là hợp lý. Nếu bạn đang còn băn khoăn lo lắng, hãy tham khảo bài viết này để có sự lựa chọn và quyết định cho mình nhé!

>>> Số điện thoại hỗ trợ và tư vấn miễn phí:

0964 33 88 36

1900272789

Những lỗi hỏng thường gặp trên bếp từ, bếp hồng ngoại

Bếp từ, bếp hồng ngoại là những thiết bị điện tử nhà bếp phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng, những thiết bị này khó tránh khỏi những hao mòn – hỏng hóc. Nguyên nhân gây hư hỏng bếp từ rất đa dạng, do cách sử dụng bếp từ sai cách, do bảo quản vệ sinh không thường xuyên, nơi đặt bếp quá ẩm thấp,… Nếu thiết bị nhà bạn đang gặp những lỗi hỏng này, bạn nên kịp thời sửa chữa ngay để tránh tình trạng hư hỏng trở nên nặng hơn.

  • Lỗi mất nguồn điện trên bếp từ
  • Lỗi bếp từ không nhận nồi
  • Lỗi bếp từ báo mã lỗi: E0, E1, E2 …
  • Lỗi bếp từ không nóng, không đủ nhiệt
  • Lỗi bếp từ, bếp hồng ngoại có mùi khét
  • ..v..v.

Tại sao nên lựa chọn đơn vị sửa bếp từ đảm bảo uy tín chất lượng ?

+ Chắc chắn rồi, hẳn rằng không ai muốn bỏ tiền ra thuê dịch vụ để nhận lại một dịch vụ kém chất lượng, phục vụ kém, không ai muốn đã mất tiền còn thêm bực tức khi nhìn thấy phong cách làm việc của thợ còn non yếu, sửa lỗi tùm lum, thiết bị sửa xong được vài ngày lại hỏng hóc, gọi điện thì không ai hỗ trợ, báo bận, khi sửa chữa thì báo giá cao, tự ý thay linh kiện của quý khách khi khách hàng chưa đồng ý, dịch vụ chăm sóc khách hàng thiếu chuyên nghiệp, luôn kéo dài thời gian sửa chữa làm nhiều ngày.

+ Khi bạn bỏ tiền ra thuê dịch vụ chất lượng, bạn được rất nhiều lợi ích:- Không chỉ chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên giỏi tay nghề vững, làm việc có lương tâm và đạo đức, không vì lợi nhuận mà chặt chém khách, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình chu đáo, giá cả luôn báo chính xác và hợp lý, trước khi sửa chữa đều khai báo rõ ràng với khách hàng: “Nguyên nhân, bệnh lỗi, chi phí sửa chữa, linh kiện cần thay thế, thời gian bảo hành…” Khách hàng đồng ý mới sửa chữa và thay thế linh kiện, cấp phiếu bảo hành linh kiện chính hãng. Ngoài ra khi khách gọi điện luôn sẵn sàng có mặt và sửa chữa tại nhà trong thời gian nhanh chóng, sửa chữa triệt để chỉ trong ngày không làm mất nhiều thời gian chờ đợi của khách hàng, khách ưng ý và hài lòng mới thanh toán.

>> Thật vậy chỉ có tìm một đơn vị uy tín, mới đảm bảo sửa chữa và khắc phục triệt để mọi lỗi hỏng mà thiết bị đang gặp phải, trả lại cho bạn một chiếc bếp từ hoạt động trơn tru và bền bỉ như mới, bởi vì đội ngũ kỹ thuật đã có trình độ, kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc, họ sẽ tìm chính xác nguyên nhân và hướng khắc phục vấn đề gặp phải một cách triệt để được.

>> Cấu tạo của bếp từ, bếp điện từ bao gồm các vi mạch điện tử và các bộ phận kết nối với nhau một cách chặt chẽ, chỉ cần một lỗi nhỏ trên mộ bộ phận nào đó cũng gây ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của các bộ phận còn lại, do đó, nếu thợ sửa chữa tay nghề còn non yếu, chưa có nhiều kinh nghiệm, thì tình trạng lỗi đi lỗi lại nhiều lần, thậm chí chập cháy, hỏng hóc nặng hơn là điều dễ hiểu.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bếp từ, mẫu mã đa dạng và cấu tạo khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp, nên việc cần tìm một đơn vị sửa bếp từ đảm bảo uy tín và chất lượng là điều quan trọng hàng đầu. Nếu bạn đang cần một đơn vị sửa bếp từ uy tín và chất lượng tại Hà Nội, bạn có thể gọi điện đến số Hotline của trung tâm điện tử An Khang: 0964 33 88 36, chúng tôi cam kết sửa chữa và khắc phục mọi hư hỏng trên bếp từ nhanh chóng với giá cả phù hợp và rẻ nhất tại Hà Nội.

Trung tâm điện tử An Khang – địa chỉ sửa bếp từ uy tín tại Hà Nội

  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, tác phong làm việc chuyên nghiệp
  • Tư vấn viên hỗ trợ 24/7 từ thứ 2 – chủ nhật, hướng dẫn khách hàng tự sửa lỗi đơn giản hoàn toàn miễn phí
  • Sửa bếp điện từ gặp mọi lỗi từ đơn giản đến phức tạp, bắt bệnh chính xác và sửa chữa với mức giá ưu đãi.
  • Sửa bếp từ tại nhà, các hãng: Frico, Munchen, Faster… có mặt tại nhà sau 30 phút
  • Linh phụ kiện điện tử chính hãng sản xuất, có tem mác đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Bảo hành bếp điện từ sau sửa chữa từ 3-6 tháng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành.
  • Kiểm tra kỹ và vận hành thử trước khi bàn giao cho khách, đảm bảo bếp hoạt động bình thường ngay sau khi sửa xong.
  • Chỉ thanh toán khi các lỗi đã được khắc phục triệt để, không chi phí phát sinh, không thu phí trước.

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ:

 0964 33 88 36

 1900272789

 anvudinh0987709302@gmail.com

 ZALO:0964338836

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

1900272789
ẤN GỌI NGAY
CHÁT ZALO