Trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux của Điện tử An Khang là địa chỉ vàng dành cho quý khách hàng cần khắc phục nhanh sự cố thiết bị. Bởi đơn vị là nơi chuyên cung cấp cho người dùng đội ngũ kỹ sư trình độ cao, với nhiều năm kinh nghiệm sửa bếp từ thông minh. Đảm bảo quý khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi tìm đến đơn vị để khắc phục sự cố cho thiết bị.
Lợi ích bảo hành bếp từ Electrolux tại trung tâm uy tín
Cùng với sự xuất hiện của bếp từ thông minh, trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux cũng được ra đời để phục vụ người dùng. Kể từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị đã nhận được nhiều lời khen ngợi của quý khách hàng gần xa. Điều này cho thấy độ uy tín vững chắc và chất lượng dịch vụ vượt trội của trung tâm bảo hành chuyên nghiệp. Theo đó chúng tôi tự tin đem đến các lợi ích sau đây cho người dùng gần xa:
- Cung cấp dịch vụ tư vấn tận tình và đảm bảo trung thực. Trong đó mỗi một lời khuyên mà đơn vị đưa ra đều hướng đến lợi ích cao nhất dành cho quý khách hàng.
- Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và bảo hành bếp từ tại nhà. Điều này sẽ giúp cho mọi người tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.
- Áp dụng quy trình sửa chữa bếp từ Electrolux theo đúng trình tự kỹ thuật. Nhờ vậy mà thiết bị đảm bảo được khả năng vận hành tốt sau quá trình sửa chữa.
- Thay thế linh phụ kiện chính hãng trong trường hợp các bộ phận bếp từ hư hỏng không thể sửa chữa được.
- Miễn phí bảo hành hoặc bảo hành với mức phí ưu đãi, tùy vào từng trường hợp khác nhau.
Quy định bảo hành bếp từ Electrolux tại trung tâm dịch vụ
Đối với các sản phẩm chính hãng, trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux áp dụng các quy định bảo hành cụ thể. Bên trong quy định này được chia ra làm hai trường hợp riêng biệt là: Bảo hành bếp từ miễn phí và bảo hành bếp từ có tính phí.
Các trường hợp bảo hành bếp từ Electrolux miễn phí
Các sản phẩm mang thương hiệu Electrolux sẽ được bảo hành miễn phí trong 12 tháng đầu tiên, kể từ ngày mua sắm thiết bị. Suốt quá trình này, mọi hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất sẽ được đơn vị sửa chữa và thay thế miễn phí.
Trong trường hợp thiết bị phát sinh lỗi trong 10 ngày đầu kể từ lúc mua hàng, bạn sẽ được đổi mới sản phẩm cùng loại. Khi này ngày mua sẽ được tính toán dựa vào thời điểm ghi trên hóa đơn tài chính của khách hàng.
Các trường hợp bảo hành bếp từ Electrolux có phí
Đối với các sản phẩm Electrolux chính hãng có thời gian mua trên 12 sẽ được áp dụng chế độ bảo hành có tính phí. Tuy nhiên, mức phí mà đơn vị niêm yết dành cho dịch vụ bảo hành là cực kỳ ưu đãi. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi liên hệ trung tâm bảo hành thiết bị Electrolux.
Ngoài trường hợp nêu trên, các sản phẩm bếp từ điển hình dưới đây cũng được áp dụng chế độ bảo hành có tính phí:
- Các sản phẩm bị hư hỏng do quá trình lắp đặt, bảo quản và sử dụng sai cách, hoặc sai mục đích so với bản hướng dẫn đính kèm.
- Thiết bị bếp từ Electrolux bị hư hỏng xuất phát từ các nguyên nhân hỏa hoạn, thiên tai, bị hao mòn tự nhiên. Hoặc được lắp đặt tại môi trường không đảm bảo bảo an toàn.
- Sản phẩm gặp sự cố do sự rơi vỡ hoặc ngoại lực tác động dẫn đến đứt mạch, bể nát.
- Sản phẩm bị hư hỏng do nguồn điện được cung cấp không ổn định, hoặc vượt quá hiệu năng hoạt động của thiết bị.
- Thiết bị bếp từ bị thay đổi cấu trúc sản phẩm do người dùng tự ý sửa chữa.
Cam kết uy tín từ trung tâm bảo hành bếp từ Electrolux
Cùng với các quy định rõ ràng dành cho chế độ bảo hành bếp từ Electrolux, trung tâm dịch vụ đã tạo dựng được lòng tin vững chắc cho người dùng. Tiếp nối thành công đó, đơn vị đưa ra lời cam kết uy tín như sau:
- Áp dụng quy trình bảo hành thiết bị theo đúng trình tự kỹ thuật. Đảm bảo không để phát sinh bất kỳ một lỗi kỹ thuật nào ngoài lỗi hư hỏng mà thiết bị gặp phải.
- Cung cấp dịch vụ tư vấn trung thực và giải đáp tận tình các thắc mắc của người dùng. Nói không với hành vi tư vấn gian dối khiến khách hàng phải chịu thất thoát về tài chính.
- Tất cả các bước bảo hành bếp từ đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Đây cũng chính là đội ngũ thợ thầy được đơn vị lựa chọn kỹ lưỡng và đào tạo bài bản tại các trường lớp chuyên môn.
- Công khai mức phí dịch vụ cụ dành cho trường hợp bảo hành có tính phí. Tuyệt đối không có bất kỳ một sự mập mờ nào trong quá trình áp dụng bảng giá cho người dùng gần xa.
- Giải quyết nhanh các khiếu nại thắc mắc của người dùng ngay sau khi nhận được. Trong trường hợp cần thiết, đơn vị sẽ liên hệ tận nhà để bảo hành thiết bị trong thời gian ngắn nhất.
Hiện trung tâm điện tử An Khang hỗ trợ bảo hành bếp từ Electrolux đã có mặt trên khắp các quận huyện của Hà Nội. Vì vậy, quý khách hàng có thể liên hệ nhanh chóng để được sửa chữa bếp từ trong thời gian sớm nhất.
Mọi vấn đề cần giải đáp và cần hỗ trợ về dịch vụ xin vui lòng liên hệ số hotline: 02463.299.874 – 0983.561.899