Bếp từ nhà bạn gặp sự cố không nhận nồi? báo lỗi vô cớ?…. Bạn muốn biết tình trạng hiện tại của bếp là do người làm hay lỗi kỹ thuật? Đừng ngần ngại hãy gọi hotline cho chúng tôi để được hỗ trợ sửa bếp từ Indufix tại nhà.
Bếp từ Indufix thường mắc bệnh gì?
Đó là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Trung tâm điện tử An Khang đã dùng nhiều năm sửa bếp từ Indufix tại nhà để có được kinh nghiệm. Và giờ đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm câu trả lời. Chúng tôi nhóm chúng theo các nhóm khác nhau như:
- Nhóm sự cố 1 là tập hợp của các hiện tượng bệnh có liên quan đến nguồn điện như điện đã được cắm nhưng bếp vẫn không hoạt động, điện kết nối chậm, bếp tự tắt sau vài phút, mở nguồn không được,…
- Nhóm sự cố 2 là nơi lưu trữ các trường hợp thiết bị báo không nhận nồi, kêu tạch tạch rồi báo lỗi, nóng chậm, liệt phím bấm, bảng điều khiển hiển thị sai,…
- Nhóm sự cố 3 là hiện tượng bếp bị xì khói, đánh lửa và có mùi khét
- Nhóm sự cố 4 là trường hợp có ngoại lực tác động làm vỡ mặt kính, mặt kính bị dò điện.
- Nhóm sự cố khác là các hiện tượng báo lỗi thiết bị như E0, E1, E2, E3, E4, E5, E6, E7, E8, E9, EC, L, F…
Đơn vị nào sửa bếp từ Indufix tại nhà uy tín?
Vì sự phát triển của công nghệ, đã đem đến nhiều thiết bị hiện đại phục vụ cho cuộc sống chúng ta. Nhờ đó, trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị sửa bếp từ Indufix tại nhà. Thế nhưng, đơn vị nào được thị trường tiếp nhận mới là đơn vị uy tín. Thật may mắn, trong số đó có Trung tâm điện tử An Khang. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng nhờ vào thái độ làm việc chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín.
- Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Theo đó, dù bếp mắc chứng bệnh dù nặng hay nhẹ, những người thợ cũng vạch ra những phương án sửa chữa thật chuyên nghiệp nhằm hạn chế đến mức thấp nhất những lỗi kỹ thuật có thể xảy ra. Vì lý do đó mà chất lượng thiết bị được đảm bảo.
- Song song đó, Trung tâm còn áp dụng chính sách bảo hành dành cho các thiết bị đã được sửa chữa. Tùy từng lỗi kỹ thuật, tình trạng bếp từ mà đưa ra thời hạn cụ thể từ 3 đến 6 tháng. Theo đó, nếu bếp lại tiếp tục bị hư, khách hàng chi cần gửi yêu cầu sửa chữa đến chúng tôi, lập tức nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt để khắc phục lỗi ấy. Mức giá khách phải trả khi đó là 0 đồng.
- Nếu các đơn vị khác chỉ áp dụng cho chính lỗi kỹ thuật do mình gây ra thì chúng tôi cam kết sẽ tính mức giá ưu đãi cho quý khách khi thiết bị này mắc bệnh ở bộ phận khác.
- Về giá cả thì sao? Trung tâm điện tử An Khang cam kết mức giá mà chúng tôi đưa ra luôn thấp hơn các nơi khác nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.
Quy trình sửa bếp từ Indufix tại nhà
Quy trình cung cấp dịch vụ sửa bếp từ Indufix tại nhà được diễn ra một cách đơn giản đến không ngờ. Cụ thể qua các bước sau:
- Bước 1: Khách hàng gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của trung tâm An Khang. tại đây nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng về tình trạng hiện tại của bếp từ cũng như thời gian đã hẹn của khách hàng
- Bước 2: Trong vòng 24 giờ, nhân viên sẽ có mặt tại địa điểm mà khách yêu cầu để tiến hành đánh giá tình trạng hư hỏng của bếp từ Indufix rồi vạch ra phương án sửa chữa. Tiến hành định giá rồi bào với khách hàng.
- Bước 3: Sửa chữa thiết bị. Thông thường quá trình này sẽ diễn ra trong 1 đến 3 giờ, tùy vào tình trạng sự cố của bếp.
- Bước 4: Kiểm tra để chắc chắn rằng bếp được sửa hoàn tất và bàn giao cho khách hàng.
Bếp từ Indufix và một số điều có thể bạn chưa biết
Vì là sản phẩm của công nghệ hiện đại, nên bếp từ Indufix có những tính năng hiện đại. Điều này giúp người dùng có thể nấu những món ăn khác nhau một cách tiết kiệm nhất nhưng vẫn giữ được hương vị tuyệt vời của món ăn. Dịch vụ sửa bếp từ Indufix tại nhà xin chia sẻ với các bạn một số chức năng quang trọng mà có thể bạn chưa biết.
Điều thứ nhất, chúng ta nên khởi động bếp bằng phím ON/OFF. Lúc nấu nên bật bếp trước 1 phút để thiết bị hoạt động. Sau đó, mới đặt nồi lên nấu món ăn.
Điều thứ hai, cách dùng các phím. Thiết bị này chứa các phím chức năng liên quan đến hoạt động đun nước, xào chiên, nấu lẩu, rán, hầm,… Vậy nên, tùy vào cách chế biến món ăn mà người dùng chuyển sang các chế độ khác nhau. Còn đối với bếp có từ 2 lò nấu trở lên, chỉ có phím tăng giảm với thang công suất từ 1 đến 9. Thế nên, người dùng cần chia ra 3 nấc thang khác nhau.
Ở nấc thang từ 1 đến 3 được dùng để làm các món nướng, rán, hầm. Vì nhiệt độ cần cho các món này tương đối ít. Với nấc thang từ 4 đến 7 chuyên dùng cho các món xào. Phương pháp chế biến các món này thường sử dụng nhiệt độ tương đối cao. Riêng nấc thang 8 và 9 được dùng để đun nước, nấu lẩu. Bởi nhiệt độ để nấu món này cần đạt mức cực kỳ cao.
Điều thứ ba là khi người dùng kết thúc quá trình nấu thức ăn. Mặc dù đã tắt bếp nhưng hệ thống tản nhiệt vẫn còn hoạt động. Vì thế, người dùng tuyệt đối không nên ngắt toàn bộ nguồn điện mà phải đợi đến khi người dùng mới được ngắt cầu dao điện.
Hãy gọi ngay cho Trung tâm điện tử An Khang theo đường dây nóng quen thuộc của tổng đài chăm sóc khách hàng để sử dụng dịch vụ sửa bếp từ Frico tại nhà chất lượng theo nhu cầu của chính mình.
Mọi vấn đề cần giải đáp và cần hỗ trợ về dịch vụ xin vui lòng liên hệ số hotline: 02463.299.874 – 0983.561.899